ไอเดียของขวัญ

5 ไอเดีย.. ช่วยคุณเลือกของขวัญวันปีใหม่ไทยให้ผู้ใหญ่ถูกใจ!!

5 ไอเดียของขวัญ ช่วยคุณเลือกของขวัญวันปีใหม่ไทยให้ผู้ใหญ่ถูกใจ

ไอเดียของขวัญ ช่วงเทศกาลวันปีใหม่ไทย หลายคนเลือกกลับบ้านไปพบปะพูดคุยกับคนในครอบครัว หรืออวยพรญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก โอกาสพิเศษแบบนี้ หากเรามีของขวัญติดไม้ติดมือไปหาพวกท่านด้วย จะยิ่งเป็นการสร้างความประทับใจและยังช่วยสร้างความทรงจำดีๆ มอบให้ท่านไว้คิดถึงพวกเราด้วยค่ะ

ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี เราลองมาดู 5 ไอเดียเลือกของขวัญให้ผู้ใหญ่รับรองว่าถูกใจท่านแน่นอน

ไอเดียของขวัญชิ้นที่ 1 : ต้นไม้มงคล

ขึ้นชื่อว่าเป็นของมงคลแล้ว คงจะถูกอกถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่น่าดูเลยค่ะ ยิ่งเป็นต้นไม้ที่คอยสร้างร่มเงาและความรื่นสายตาในบริเวณบ้านด้วยแล้ว ยิ่งเป็นของขวัญที่ควรค่าแก่การส่งมอบให้คนที่เรารักยิ่งขึ้น

หลักในการเลือกคือ ต้องเลือกต้นไม้ที่ปลูกง่าย ดูแลง่าย และมีความหมายเป็นมงคล เช่น ต้นโกศล สัญลักษณ์แห่งความร่มเย็นเป็นสุข ต้นโป๊ยเซียน ที่เชื่อว่าจะให้โชคลาภแก่ผู้ปลูก หรือจะเป็น บานไม่รู้โรย ที่จะมอบความสุขและความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานให้ผู้ปลูก

ไอเดียของขวัญชิ้นที่ 2 : กระเช้าผลไม้ของโปรด

ลูกหลานสายกินอย่างเราก็ต้องจัดกระเช้าผักผลไม้สดตามฤดูกาล  โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนนี้ ผลไม้ที่อยากแนะนำ ต้องเป็นผลไม้ที่มีฤทธิ์เย็น  ช่วยกับกระหายคลายร้อน และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น แตงไทยหรือเมล่อน สาลี่ มะพร้าว มะม่วง เป็นต้น

ถ้าใครมีฝีมือในด้านการทำอาหาร ลองเข้าครัวเอาผลไม้เหล่ามาเป็นส่วนผสมของขนมหรืออาหาร เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และมอบสุขภาพที่ดีให้แก่ท่านด้วยนะ

ไอเดียของขวัญชิ้นที่ 3 : หนังสือ

หนังสือเป็นของขวัญที่คุ้มค่าคุ้มราคา เพราะมอบทั้งความรู้ ความสนุก และประสบการณ์ล้ำค่าแก่ผู้อ่าน นอกจากนี้หนังสือที่คุณให้ยังเป็นตัวแทนถึงความระลึกถึง ความห่วงใย ความใส่ใจที่คุณมีต่อท่านอีกด้วย

หนังสือที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ เช่น  หนังสือหมวดสุขภาพ  หนังสือศาสนาธรรมะ  หรือหนังสือที่มีประโยชน์ที่ช่วยเปิดโลกให้กว้างขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ใหญ่มีโอกาสเข้าสังคมใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้นแล้วก็ยังสามารถช่วยป้องกันอาการสมองเสื่อมได้

เมื่อเทียบกับของขวัญบางอย่างที่ใช้แล้วอาจจะหมดไปหรือเสื่อมสภาพ หนังสืออาจจะอยู่ยืนยาวไปจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเลยล่ะ

ไอเดียของขวัญชิ้นที่ 4 : ของแฮนด์เมด

สร้างความประทับใจในงบที่จำกัด  ด้วยของขวัญจากที่ทำด้วยมือ หรือที่เรียกว่า ‘ของแฮนด์เมด’  ประดิษฐ์ขึ้นด้วยสองมือน้อยๆ ของเราและใส่หัวใจอันอบอุ่นของเราเข้าไปด้วย เช่น ทำกรอบรูปจากดอกไม้แห้ง พร้อมใส่รูปของเรากับท่านลงไปด้วย หรือจะประดิษฐ์เป็นโมบายแขวนหน้าต่างที่ร้อยรูปของเราลงไป แบบนี้ท่านก็จะได้เห็นหน้าเราตลอดเวลาเลย

ไอเดียของขวัญชิ้นที่ 5 : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เราอาจกล่าวได้ว่า  สุขภาพที่ดีคือของขวัญที่มีค่าที่สุดสำหรับญาติผู้ใหญ่ และเคล็ดลับของสุขภาพที่ดีก็คือพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เหมาะสม ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพซึ่งอาจเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรครบถ้วน ที่ประกอบด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมันที่ดี วิตามิน แร่ธาตุและใยอาหาร จึงเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการช่วยให้ร่างกายของญาติผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก คงความแข็งแรง สมบูรณ์ แจ่มใสและมีพลัง เพื่อจะได้อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานไปนานๆ

ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน ที่ได้รับการแนะนำจากบุคลากรทางการแพทย์มายาวนานกว่า 40 ปี เป็นหนึ่งในของขวัญที่เหมาะจะมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ที่คุณเคารพรัก ดื่มง่าย มีรสชาติหลากหลาย รับรองว่าไม่ว่าอร่อยถูกปากและได้คุณค่าสารอาหารครบถ้วน สามารถใช้ดื่มเป็นมื้ออาหารหลักในชั่วโมงเร่งด่วนได้ หรือใช้ดื่มเป็นอาหารเสริมยามว่างก็เหมาะสม เหมาะกับลูกหลานอย่างเรา ที่มีอยากมอบของขวัญสุดแสนล้ำค่าให้กับญาติผู้ใหญ่เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

ข้อมูลเพิ่มเติม Ensure.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.