ออกกำลังกาย, โปรแกรมออกกำลังกาย, ฟังก์ชั่นนัล เทรนนิ่ง, Functional Training, แข็งแรง

แข็งแรง ยัน 80 ปี เป็นจริงได้ใน 21 วัน

แข็งแรง ได้ใน 21 วัน ด้วยโปรแกรมออกกำลังกายสุดเข้มข้น

แข็งแรง สดใสไปให้ถึงวัยเลข 8 จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าได้ฝึกความฟิตกับ Lifestyles On 26 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายใน 21 วัน คุณจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง แค่แบ่งเวลาหลังเลิกงาน 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 3 วัน วันละ 1 ชั่วโมง เพื่อออกกําลังกายต่อเนื่อง ด้วยการผ่านอุปกรณ์ที่เรียกว่า ฟังก์ชั่นนัล เทรนนิ่ง (Functional Training)

วิธีน่ะหรือ เริ่มจากการสะบัดเชือกเส้นโตน้ำหนักมากให้เร็วและแรงที่สุด เพื่อสร้างกล้ามเนื้อหลัง ไหล่ และแขน จากนั้นก็กระโดดขึ้น-ลงสลับขาบนแท่น ให้ความรู้สึกเหมือนกําลังอยู่บนบันได ต่อมาก็เตะนวมแรงที่สุดเท่าที่จะทําได้ เพื่อสร้างกําลังขา แล้วจึงยกลูกตุ้มน้ำหนักเพื่อฝึกกําลังแขนและกล้ามเนื้อข้างลําตัว ปิดท้ายด้วยการเกร็งตัวบนชิงช้าเพื่อสร้างกล้ามเนื้อแกนกลางลําตัว

ออกกำลังกาย, โปรแกรมออกกำลังกาย, ฟังก์ชั่นนัล เทรนนิ่ง, Functional Training, แข็งแรง

ออกกําลังกายกับอุปกรณ์แต่ละอย่าง รอบละ 30 วินาที ก่อนจะสลับไปใช้อุปกรณ์อื่น หลังจากที่เราได้สัมผัสกับการออกกำลังกายแนวนี้ บอกเลยว่า ฟินกับอัตราการเต้นของหัวใจที่เร็วขึ้น ลมหายใจที่หนักและถี่ขึ้นแม้ว่าจะต้องเดินลงไปจิบน้ำถึง  2-3 รอบ

หลักการออกกําลังกายด้วยอุปกรณ์ฟังก์ชั่นนัลเทรนนิ่ง เป็นการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเป็นหลัก(ร่วมกับการกินอาหารสุขภาพ) ซึ่งจะทำให้ร่างกายของเราจะคงสภาพสมบูรณ์กระฉับกระเฉง และสามารถพึ่งพาตนเองได้จนถึงวัย80ปี โดยอาศัยหลักการง่ายๆคือ การใช้แรงดึง ดัน และบิดร่างกาย เพื่อสร้างกําลังแขนและลําตัวพร้อมทั้งทําสควอตและลันจ์ เพื่อสร้างกําลังสะโพก ขา และเข่า

แข็งแรง, ออกกำลังกาย

เหตุผลนี้คงเป็นการจุดประกายแรงบันดาลใจให้ลุกโชนเพราะใครๆก็ฝันอยากเคลื่อนไหวคล่องแคล่ว ไปไหนมาไหนตามลําพังได้ แม้ใครๆ รอบกายจะเรียกยายหรือย่า

แค่ 3 สัปดาห์ หรือ 21วันผ่านไป รับรองไม่ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนเดิม แถมยังรู้สึกว่า แขนขาแน่นตึง แก้มใส ผิวพรรณเปล่งประกาย หากทําต่อเนื่องต่อไปเรื่อยๆ จะไม่ใช่แข็งแรงแค่ 21 วัน แต่จะเป็นทั้งชีวิตนี้เลย


บทความอื่นที่น่าสนใจ

วิ่งลดน้ำหนัก ใน 12 สัปดาห์ ทำตามแล้วจะรู้ว่า ผอม!

การวิ่ง ไม่ทำให้เข่าเสื่อม!! พร้อมเทคนิควิ่งเสริมข้อแข็งแรง

ลดพุง ใน 1 สัปดาห์ ไม่ยุ่งยาก รับรองว่า เฟิร์ม (มีคลิป)

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.