ท่าบริหารหน้าท้อง, ไซด์, แพลงค์, บริหารหน้าท้อง, ออกกำลังกาย

4 ท่า สร้างซิกแพค บริหารหน้าท้อง ลดอ้วนลงพุง ใน 10 นาที

บริหารหน้าท้อง 4 ท่า สร้างซิกแพค บริหารหน้าท้อง ลดอ้วนลงพุง ใน 10 นาที

บริหารหน้าท้อง ใน 10 นาที จะไม่ใช่เรื่องมโน หากคุณได้ลองทั้ง 4 ท่าเวิร์คเอ้าท์นี้

หน้าท้องสวยๆ ยังไงก็น่ามองกว่าพุงปลิ้นๆ และรู้ไหมคะว่า อ้วนลงพุงน่ะ ยิ่งทำให้คุณเสี่ยงสารพัดโรค ไม่ว่าจะ โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคความดันโลหิต ปวดเข่า นอนกรด โอ้ยยยยย…เยอะค่ะเยอะ ดังนั้น แนนขอชวนทุกคนมาเฟิร์มหุ่นด้วย 4 ท่า ในเวลาเพียง 10 นาที

ท่าออกกำลังกายเซ็ตนี้ ไม่ได้ช่วยแค่สร้างซิกซ์แพ็กค์เท่านั้นนะคะ แต่ยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อรอบเอว เป็นการเพิ่มกล้ามเนื้อแบบรอบด้าน จึงทำให้คุณมีหน้าท้องแบนราบและเซ็กซี่ยิ่งขึ้นได้

 

เฟิร์มหน้าท้องเฟิร์ม ปรับหุ่น แบบไม่ปวดหลัง

ท่าเหล่านี้เหมาะสําหรับสาวๆ วัยทำงานมากค่ะ เพราะช่วยกระชับหน้าท้อง บรรเทาอาการปวดหลัง และสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย

ท่ากายบริหารที่แนนขอแนะนํานี้ เป็นท่าบริหารหน้าท้องให้กระชับและไม่ทําให้ผู้ฝึกบาดเจ็บ ซึ่งสาเหตุที่เราต้องให้ความสําคัญกับหน้าท้องก็เพราะหน้าท้องเป็นส่วนหนึ่งของแกนกลางลําตัว ดังนั้น การมีหน้าท้องที่แข็งแรงก็จะทําให้ร่างกายมีสมดุลและยังเป็นพื้นฐานที่ทําให้การออกกําลังกายได้ผล มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีงานวิจัยที่สนับสนุนว่า หน้าท้องที่แข็งแรงจะช่วยลดอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าและหลังส่วนล่าง เนื่องจากเป็นอวัยวะที่เชื่อมถึงกัน แต่คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดเกี่ยวกับการบริหารหน้าท้อง โดยเลือกทําท่าครันช์และซิตอัพเพียงอย่างเดียว ซึ่งทําให้เจ็บคอและหลังได้ เพราะกระดูกสันหลังของคนเราไม่ได้ถูกออกแบบมาให้งอเข้าหาหน้าท้อง ยิ่งเราทําท่าดังกล่าวมากจึงยิ่งเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ จนหลายคนล้มเลิกการเวิร์คเอ้าท์ไป

วันนี้ แนนจึงเลือก 4 ท่าง่าย ที่จะทำให้ลําตัวแข็งแรง หน้าท้องจึงกระชับตามไปด้วย อ้อ!! ท่าเหล่านี้ยังเหมาะสําหรับคนที่เป็นโรคออฟฟิศซินโดรม เพราะช่วยให้กล้ามเนื้อหลังเกิดความยืดหยุ่นด้วยนะคะ

 

 

อ่านต่อหน้าที่ 2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.