ท่าออกกำลังกายลดพุง, ท่าออกกำลังกาย, ลดพุง, ออกกำลังกาย, กระชับหน้าท้อง

ท่าออกกำลังกายลดพุง ใน 1 สัปดาห์ (มีคลิป)

ท่าออกกำลังกายลดพุง ใน 1 สัปดาห์

ท่าออกกำลังกายลดพุง ต้องทำอย่างไร เพราะสาวๆ หลายคนอยากอวดหน้าท้องสุดกระชับอย่างภาคภูมิใจ แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยาก เพราะอาหารการกินที่ทุกวันนี้จะชวนอ้วนพุงปลิ้น แถมเวลาออกกำลังกายก็ไม่ค่อยมี เราจะแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างไรดี

หลังจากที่กูรูแนนได้พบปะกับเหล่าเทรนเนอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย เธอก็ขอรวมสุดยอดท่าเวิร์คเอ้าท์ลดพุง ซึ่งจะทำให้คุณมีซิคแพค พร้อมอวดหน้าท้องแบนราบได้ทุกที่ทุกเวลา บอกเลยว่า ท่าง่าย ประหยัดเวลาอีกด้วย

ABS EXERCISE

สำหรับหลายๆ คนที่ ซิทอัพก็แล้ว ทำท่าซูเปอร์แมนก็แล้ว แต่พุงยังคงย้วย แนนมีความลับขั้นสุดมาบอก

คุณกันนาร์ พีเตอร์สัน (Gunnar Peterson) ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาและเทรนเนอร์ของเหล่าคนดังฮอลลีวู้ด ผู้ที่นักร้องนักแสดงอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ยกย่องว่า เป็นที่สุดของผู้สร้างเรือนร่างสุดเพอร์เฟ็กต์ กล่าวว่า

“กุญแจสําคัญเพื่อให้มีหน้าท้องสวยเหมือนซูเปอร์โมเดลคือ ต้องบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นประจํา และต้องใช้ท่าบริหารหลากหลาย อย่าเน้นเพียงท่าเดียว เพราะหน้าท้องนั้นมีทั้งส่วนล่างและส่วนบน จึงจําเป็นต้องบริหารทั้งสองส่วนเพื่อให้หน้าท้องเรียบกระชับทุกส่วน”

นอกจากนี้ เวลาที่คุณออกกําลังกาย คุณๆ ก็จะต้องเกร็งและใช้กล้ามเนื้อให้ถูกส่วนนะคะ บางคนทําท่าได้หลายครั้ง แต่ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงของรูปร่าง นั่นเพราะคุณอาจเกร็งกล้ามเนื้อไม่ตรงจุด อาจใช้แรงเหวี่ยงหรือการขยับที่ผิดอวัยวะ กล้ามเนื้อ จึงไม่ได้รับการฝึกฝน

ว่าแล้ว เราก็มี 5 ท่าเวิร์คเอ้าท์ เพื่อลดพุงรอบด้านมาสังเวยทุกท่าน บอกเลยค่ะว่า ทำแค่วันละ 10 นาที พุงก็ยุบแถมกล้ามท้องยังมา ไปค่ะ ไปเริ่มพร้อมๆ กันเลย

Jumping Jacks

กระโดดตบ, ท่าลดพุง, ท่าออกกำลังกายลดพุง, Jumping Jacks, ออกกำลังกาย, ลดพุง

ระหว่างที่เรากระโดดตบนั้น กล้ามเนื้อบริเวณแกนกลางลำตัวและหน้าท้องจะหดเกร็ง ถือเป็นท่าบริหารแสนง่าย แต่ดีเว่อร์ทำ 30 วินาที

 

 

<< อ่านต่อหน้าที่ 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.