อาหารเพื่อสุขภาพ

บ.ก.ขอตอบ : รีวิว 7 อาหารเพื่อสุขภาพ ผลไม้ออร์แกนิก ของขวัญเพื่อแม่ @Farmers’ Market by Gaysorn & Cheewajit

รีวิว 7 อาหารเพื่อสุขภาพ ผลไม้ออร์แกนิก ของขวัญเพื่อแม่

@Farmers’ Market by Gaysorn & Cheewajit

           วันนี้บ.ก.ไม่ขอตอบค่ะ แต่จะมารีวิวอาหาร เพื่อสุขภาพ และ ผลไม้ออร์แกนิก เป็นของขวัญเพื่อแม่ ซึ่งพิเศษสำหรับคนรักสุขภาพ  ในงาน Farmers’ Market by Gaysorn & Cheewajit

ข้าว

  1. บ้านนาวิลิต

บ้านนาวิลิต ข้าวออร์แกนิก ถือกำเนิดมาจาก ความคิดที่ว่า การทำนาข้าวเป็นหัวใจสำคัญของการเรียนรู้ และดำรงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของของความเป็นไทย ที่มีมาแต่บรรพกาล

บ้านนาวิลิตจึง คัดสรรพันธุ์ข้าวหลากหลายจากท้องถิ่นต่างๆ เช่น ข้าวดอน ข้าวไร่ และข้าวดอยสายพันธุ์ต่างๆ ซึ่งแต่ละพันธุ์จะทนแมลงและภัยธรรมชาติแตกต่างกัน อีกทั้งยังให้กลิ่นรสและคุณค่าทางโภชนาการต่างกัน ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือก

ขนมจีบ

  1. ซาลาเปาหมูอ้วนโฮมเมด

ซาลาเปาหมูอ้วนโฮมเมด เป็นผลผลิตจากความตั้งใจในการทำซาลาเปาโฮมเมด ด้วยใช้วัตถุดิบธรรมชาติ โดยใช้สีที่นำมาจากต้นไม้ที่ปลูกเอง เช่น อัญชัน ใบเตย หรือที่มาจากแหล่งออร์แกนิก เพื่อให้ได้ซาลาเปา เหมือนทำกินเองที่บ้าน

จุดเด่นของซาลาเปาหมูอ้วนโฮมเมด อยู่ที่การรักษาความเนียนนุ่มของแป้งซาลาเปา เป็นการปั้นมือทุกลูก เน้นเรื่องความสะอาด ไม่ใส่สารฟอกขาว นึ่งด้วยการใช้น้ำกรองสะอาด อีกทั้งยังพิถีพิถันในการทำไส้ซาลาเปาด้วยวัตถุดิบอย่างดี รสชาติไม่หวาน และไม่มีความมัน

กล้วยตาก

  1. สวนพอเพียงออร์แกนิก

สวนพอเพียงออร์แกนิก     ผลิตภัณฑ์ผลไม้อินทรีย์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอินทรีย์ โดยการตรวจสอบของกลุ่มเครือข่าย PGS จันทบุรี จะเน้นธรรมชาติรสชาติแท้ๆ เช่น กล้วยตาก ปราศจากการเติมน้ำตาลหรือน้ำผึ้ง ไม่มีอบแก๊ส แห้งโดยแสงแดด เงาะใช้วิธีปลูกตามธรรมชาติ ส่วนเมนูซิกเนเจอร์คือ สมู้ตที จะมีส่วนผสมของผลไม้ 3 อย่างคือ กล้วย เสาวรส แครนเบอรี่แห้ง ปั่นกับนมหรือโยเกิร์ต ปราศจากน้ำตาลหรือน้ำผึ้ง

PASUTRA

อ่านต่อหน้าที่ 2

  1. PASUTRA

มองหาแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบคุณภาพรอบตัว เพื่อนำมาสร้างผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยทั้งอาหารจานหลักและอาหารว่างให้ผู้ที่รักการใช้ชีวิตที่ดี Pasutara ผสมผสานผลเลมอนสดที่โตมากับอากาศ ดิน น้ำสะอาดในอำเภอสวนผึ้ง และน้ำผึ้งท้องถิ่น ที่ผ่านกระบวนการเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถัน ก่อนนำมาบ่มด้วยกรรมวิธีเฉพาะนานกว่า 3 เดือน ได้เป็นผลผลิตธรรมชาติบริสุทธิ์ใช้เป็นของทานเล่น และเครื่องดื่มแสนสดชื่นที่ดื่มได้ตลอดทั้งวัน

5. HANADA ORGANIC FARM

  1. HANADA ORGANIC FARM

ด้วยปัญหาสุขภาพที่กำเริบหนัก คุณไหม-ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hanada Organic Farm จึงละทิ้งสังคมเมือง ขึ้นดอยพักร่างกายและจิตใจ ใช้ชีวิตธรรมชาติปลูกพืชผักผลไม้ตามวิถีเกษตรอินทรีย์ทานเองจนอาการดีขึ้น จึงตั้งใจแบ่งปันให้ทุกๆคนมีสุขภาพที่ดี Hanada Organic Farm พร้อมผลิตภัณฑ์สตรอว์เบอร์รี่ออร์แกนิก แตงเมลอนออร์แกนิก รวมถึงหญ้าหวานออร์แกนิกจึงเกิดขึ้น

  1. ปลาร้าบอง มัมโบ

ปลาร้าบอง มัมโบ รสมือแม่ ของน้องแจ๊ซ แอชเวิร์ต ผู้บริโภคที่พลิกปัญหาสุขภาพของตนเองด้วยอาหารอินทรีย์ จนนำมาประยุกต์กับงานทำอาหารที่แม่รัก จนกลายมาเป็นอาหารพื้นบ้านที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

  1. ORGANIC MULBERRY JUICE

ผลิตภัณฑ์มัลเบอร์รี่ ที่แปรรูปจากผลหม่อนไม่ใช้สารเคมีจากอำเภอน้ำหนาว จ. เพชรบูรณ์ ที่พี่โทนี่ โมโนโทน นักดนตรีที่หลงใหลวิถีออร์แกนิกตั้งแต่ยังศึกษาอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา จนกลับมาสานแต่แรงบันดาลใจ ก่อเกิดเป็นผลิตภัณฑ์แปรรูปจากหม่อนหลากหลายชนิด

วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว รีบไปช้อปก่อนสองทุ่มนะคะ


บทความน่าสนใจอื่นๆ

ชวนช้อป ชิม ชม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ดีที่สุดจากทั่วประเทศ

ถนอมผิวบอบบาง ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

2 แบรนด์เด่น ชาสมุนไพร ป้องกันโรค

บ.ก.ขอตอบ : น้ำเต้าหู้แก้ 5 โรค จาก 2 แบรนด์ดี เพื่อสุขภาพ งาน Farmers’ Market by Gaysorn & Cheewajit

3 สมุนไพรไล่ยุงไกล ภายใน 2 นาที

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.