ชาเขียวสลายไขมัน เคล็ดลับฉบับสาวทำงาน ไม่อด – ไม่ออก ก็ดูดีได้

เชื่อว่า สาวๆ ออฟฟิศส่วนใหญ่ตั้งใจจะดูแลตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม และมีสุขภาพร่างกายที่ดี แต่จนแล้วจนรอดก็ทำไม่สำเร็จสักที เพราะไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างเรา ๆ มักไม่เอื้อต่อการดูแลรูปร่าง ไม่ต้องถามหาเวลาออกกำลังกาย เพราะแค่ใช้ชีวิตทุกวันให้เป็นไปตามลูปก็หมดเวลาเสียแล้ว แถมเดินออกไปรอบ ๆ ออฟฟิศ ก็มีแต่อาหารกินง่าย สะดวกซื้อ ไม่ได้มีตัวเลือกสำหรับสาว ๆ รักสุขภาพมากนัก รู้ตัวอีกทีสิ่งเหล่านี้ก็กลายเป็นภัยร้ายต่อรูปร่างไปอย่างน่าเสียดาย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเจอปัญหาทำนองนี้ และกำลังมองหาวิธีการดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ…ลองเลือกดื่มชาเขียวเป็นอีกตัวช่วยในการดูแลรูปร่างของคุณดูสิคะ

iStock-473186106

รู้ไหมว่า ในชาเขียวนั้น มีสารคาเทชิน ที่ช่วยออกฤทธิ์เพิ่มปริมาณการเผาผลาญไขมัน สารตัวนี้มีความสำคัญอย่างมากในการช่วยควบคุมน้ำหนัก ไม่เพียงเท่านั้น งานวิจัยจากหลายๆ ที่ยังระบุเอาไว้ว่า การดื่มชาเขียวช่วยลดปริมาณน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลได้อีกด้วย

iStock-532271532

ยิ่งไปกว่านี้ หากเลือกดื่มชาเขียวที่มีส่วนประกอบมากกว่าแค่ชาเขียวทั่ว ๆ ไป และชาเขียวที่มีส่วนผสมช่วยในเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรูปร่างของคุณได้ดียิ่งขึ้น  ได้แก่ สารสกัดจากถั่วขาว แอลคาร์นิทีน ชาเขียว สารสกัดจากผลมะระขี้นก และไฟเบอร์ จะสามารถช่วย Block-Burn-Balance ให้ร่างกายของคุณดูดีได้

Block ในที่นี้คือ ช่วยชะลอการย่อยแป้ง ทำให้ร่างกายสามารถขับแป้งออก ก่อนที่แป้งจะกลายเป็นน้ำตาลและไขมันส่วนเกิน ด้วยสารสกัดจากถั่วขาว รับรองว่าสาวๆ ที่ชอบรับประทานจำพวกแป้งต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Burn ช่วยเพิ่มศักยภาพในการเผาผลาญไขมัน หากมีไขมันอยู่ในอาหารที่เรารับประทาน ก็จะถูกเผาผลาญเป็นพลังงาน ช่วยให้รูปร่างดูดีมากขึ้น ซึ่งตัวช่วยหลักในการเผาผลาญนี้ ก็คือ แอลคาร์นิทีน ชาเขียว และสารสกัดจากผลมะระขี้นก

Balance ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบขับถ่ายทำงานดี และทำให้รู้สึกอิ่มได้นานขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างไฟเบอร์

และการเลือกทานชาเขียวที่ดีนั้นต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ถึงจะช่วยทำให้สาวๆ ดูดีได้อย่างเต็มร้อย และที่ลืมไม่ได้ คือ การออกกำลังกายยังเป็นสิ่งสำคัญอยู่เสมอ ลองขยับนิด ขยับหน่อยระหว่างวันขณะกำลังทำงาน ควบคู่ไปกับการดื่มชาเขียว เท่านี้ ก็ทำให้หุ่นของคุณดูดีได้แล้วละค่ะ

iStock-501332192

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก Daily Mate ชาเขียวนวัตกรรมใหม่ที่สนับสนุนให้เพื่อนๆ เริ่มดูแลตัวเองวันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดี และร่างกายที่ดูดีตลอดไปนะคะ

AW Booth Daily Mate 275x75 Cm

สามารถติดตามข้อมูลดีๆจากเดลี่เมท ได้ที่ https://www.facebook.com/DailyMateHealthyTea/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.