เครื่องดื่มลดท็อกซินแทนกาแฟ

หลายคนติดกาแฟงอมแงม ไม่ดื่มแล้วอารมณ์ไม่สดใส ใจไม่สดชื่น ทำงานไม่ราบรื่นซะอย่างนั้น ทราบหรือไม่ นั่นคืออาการติดกาแฟ และเป็นการสะสมท็อกซิน (พิษ) เข้าสู่ร่างกายทีละน้อย วันนี้จึงอยากชวนคุณมาดื่มเครื่องดื่มลดท็อกซิน ที่แทนที่กาแฟได้อย่างชะงัด!

5 Alternative Coffees

กาแฟที่ดื่มกันทุกเช้านอกจากจะเพิ่มท็อกซิน(พิษ)ในร่างกายแล้ว ยังกระตุ้นการขับปัสสาวะ ทำให้ต่อมหมวกไตทำงานหนักขึ้น เเละยังทำให้เลือดมีสภาวะเป็นกรดต้นเหตุการณ์การเกิดโรคเรื้อรังนะครับ

น้ำอาร์ซี, น้ำข้าว 9 ชนิด , เครื่องดื่มชีวจิต, สุขภาพดี, Good Health, Healthyชีวจิตมีทางเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับคนติดกาแฟมาฝากครับ

  • ชาหมัก (Kompuchea) นำน้ำชาหมักกับน้ำตาล และจุลินทรีย์ทิ้งไว้7-12 วัน จนกลายเป็นโปรไบโอติกชั้นดี ช่วยเพิ่มความจำ ทำให้ลำไส้เคลื่อนไหวปกติ และป้องกันความดันโลหิตสูงได้ด้วย
  • ชาเขียวมีสารแอนติออกซิเเดนท์ที่ช่วยบู๊สต์ระบบภูมิชีวิตให้เเข็งเเรงขึ้น
  • ชาเปปเปอมิ้น ดีต่อระบบย่อยอาหาร และช่วยลดอาการติดกาแฟได้ด้วยโดยเฉพาะการดื่มร้อนๆ หากเหยาะน้ำผึ้ง เเละเลมอนลงไปอีกหน่อย รับรองอร่อยเหาะครับ
  • น้ำอาร์ซี ช่วยแก้อาการง่วงนอน อ่อนเพลียระหว่างวันได้เป็นอย่างดี เพราะมีสารอาหารที่บำรุงสมอง เเละทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา
  • น้ำเอนไซม์ ช่วยส่งเสริมการทำงานของร่างกายดียิ่งขึ้น เช่นเอนไซม์เเครอต กระตุ้นการทำงานของตับ เอนไซม์มะระช่วยในการทำงานของไต เป็นต้น

สามารถดูวิธีการทำน้ำอาร์ซี และน้ำเอนไซม์ได้ใน www.cheewajit.comนะครับ

 

เห็นไหมครับว่า นอกจากกาแฟที่กินแล้วเพิ่มท๊อกซินในร่างกาย เรามีเครื่องดื่มถึง 5 ชนิดที่ช่วยให้คุณสุขภาพดี ลดท็อกซินได้ แถมยังให้ความกระปรี้กระเปร่าไม่ต่างจากกาแฟด้วย แบบนี้ไม่ดื่มไม่ได้แล้ว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.